Loading...

Biệt đội Spacespeakers "khởi xướng" chiến dịch cộng đồng quy mô lớn mùa dịch - Muzik Dập Dịch

Vào ngày 13/8 vừa qua - biệt đội SpaceSpeakers phát động chiến dịch cộng đồng quy mô lớn mang tên "Muzik Dập Dịch". Đây là một chiến dịch vô cùng ý nghĩa trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã và đang tác động lớn trong mọi ngành nghề, đời sống chúng ta - đồng thời tạo sân chơi cho các giới trẻ thoả sức sáng tạo trong mùa dịch này.

“Muzik Dập Dịch” hiểu nôm na là “dùng âm nhạc để dập tắt dịch bệnh”. Nếu vacxin Covid-19 có thể ngăn ngừa virus về mặt thể chất thì “vacxin âm nhạc” ít nhiều có thể chữa lành về tinh thần, vực dậy nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng sau chuỗi ngày dài giãn cách. Với sự phát triển của Rap/Hip Hop trong những năm qua, SpaceSpeakers mong muốn mang âm nhạc kết nối mọi người, để tất cả chúng ta có một mùa dịch “giãn cách chứ không xa cách”.

Ngay khi thông báo về chiến dịch được đăng tải trên fanpage chính thức, Rhymastic đã lập tức “on mic” để “lấy muzik trị dịch”, là thành viên đầu tiên của SpaceSpeakers mở màn thử thách. Tuy Rhymastic còn khá mệt mỏi vì vừa tiêm vacxin nhưng độ chất trong câu vần vẫn không thua kém ngày thường là mấy. Kết thúc bản rap của mình, Rhymastic gửi lời mời tới các rapper lớn như LK, Wowy, Karik, Suboi, Blacka cùng các nhóm Hip Hop cả 3 miền là Rapital, OTD và Tổ Quạ cùng tham gia thử thách với mình.

Từ một beat nhạc được sản xuất bởi SpaceSpeakers, các rapper, dancer, producer và creator có thể sáng tạo tuỳ theo tài năng của mình để tạo ra một video mang dấu ấn cá nhân. Yêu cầu cho những video này là: nội dung văn minh, tích cực, không gây kích động; chất lượng video tối thiểu 720p với kích thước 9:16 (video dọc). Sau khi đã hoàn thiện video, các creator sẽ đăng tải video lên trang mạng xã hội của mình ở chế độ công khai, trên bất kỳ nền tảng nào như Facebook, TikTok, Instagram hoặc YouTube.

Để lại bình luận