Với tên gọi thân thương là anh DJ “Kẹo dẻo”, mới đây Marshmello đã quyết định hợp tác với công ty sản xuất kẹo dẻo nhân sô cô la Stuffed Puffs để cho ra mắt mẫu kẹo dẻo mới mang thương hiệu của chính mình.
Sau khi gặp gỡ nhà sáng lập của Stuffed Puffs, Mike Tierney, tại hội nghị Forbes 30 Under 30 năm 2019, Marshmello đã đưa ra quyết định khá táo bạo đó là sẽ xây dựng một đế chế về kẹo dẻo cho riêng mình. Theo một thông cáo báo chí được đưa ra để công bố mối quan hệ giữa các đối tác, công ty sản xuất kẹo Stuffed Puffs sẽ tổ chức một chương trình tri ân khách hàng vào cuối tháng 9 sắp tới, với món quà vô cùng giá trị đó là một chiếc mũ bảo hiểm có chữ ký của Marshmello.
Bên cạnh đó, Marshmello đã công khai đăng video quảng bá về mẫu kẹo sắp tới của mình, trong đó có sự xuất hiện của một ca khúc trứ danh mang chủ đề Halloween của cố nhạc sĩ ca sĩ Bobby “Boris” Pickett, “Monster Mash”.
Source: EDM