SpaceSpeakers Group “bắt tay” hợp tác với Vietnam Airlines, ký kết thoả thuận hợp tác ở giai đoạn 2021-2023

...

Spacespeakers tiếp tục trở thành đề tài hết sức nóng hổi trong cộng đồng yêu thích âm nhạc Việt Nam nói chung trong năm 2021, với kế hoạch tổ chức sinh nhật 10 năm thành lập nhóm chuẩn bị diễn ra trong thời gian tới. Tiên phong âm nhạc chưa đủ, họ vừa có một màn bắt tay “lịch sử” cùng với không ai khác ngoài hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines!

Màn “bắt tay” của hai ông lớn ngành hàng không và âm nhạc bắt nguồn từ niềm cảm hứng chung mang tên The Karman Line – đường ranh giới nơi giao thoa giữa bầu khí quyển và không gian ngoài vũ trụ. Đây cũng là biểu tượng cho sự hợp tác chưa từng có giữa các giá trị truyền thống của Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines và tinh thần tiên phong, hiện đại, văn minh của tổ chức âm nhạc SpaceSpeakers Group.

Đây là lần đầu tiên Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bắt tay với một công ty giải trí trong việc lan tỏa văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, trẻ trung hơn cho hành khách.

Khoảnh khắc kí kết hợp tác của Spacespeakers và Vietnam Airlines

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietnam Airlines sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho Vietnam Airlines. Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. 

Góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung, Vietnam Airlines sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên Vietnam Airlines đưa thể loại video âm nhạc (Music Video – MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình,…

Trong thời gian tới, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện những chuyến bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và Vietnam Airlines,…

Theo Tổng giám đốc SpaceSpeakers Group – ông Vũ Hà Quân, thế mạnh của SpaceSpeakers là âm nhạc, đây cũng là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của công ty. “Trong những bước hợp tác đầu tiên, chúng tôi đã có nhiều buổi trao đổi giữa công ty và nghệ sĩ để nghiên cứu tạo nên một màu sắc âm nhạc đặc biệt, vừa mới mẻ, vừa mang đậm dấu ấn của Vietnam Airlines. SpaceSpeakers sẽ phát triển hệ sinh thái gồm nhiều lĩnh vực nhưng yếu tố âm nhạc vẫn là cốt lõi”, ông nói thêm.

CEO Vũ Hà Quân và ông Đặng Anh Tuấn – trưởng ban truyền thông Vietnam Airlines

Đặc biệt hơn, trong sự kiện này, nhà sản xuất âm nhạc Touliver chính thức được công bố là chủ tịch công ty SpaceSpeakers Group. Chia sẻ về việc hợp tác cùng Vietnam Airlines, anh cho biết: “Đây là một dấu mốc quan trọng của SpaceSpeakers Group. Chúng tôi đã có 10 năm hoạt động âm nhạc với những mục tiêu được vẽ ra từ đường phố đến phòng thu.

Đến hiện tại, SpaceSpeakers Group đã phát triển ở quy mô chuyên nghiệp, nghiêm túc và quan hệ hợp tác với Vietnam Airlines là một dự án quan trọng của cả công ty. Cột mốc này vừa là áp lực, vừa là động lực để chúng tôi khắt khe hơn nữa trong việc mang đến cộng đồng những giá trị âm nhạc cốt lõi.”

Sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo; bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần. 

Bên cạnh đó, trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam thì Vietnam Airlines lại là biểu tượng của các giá trị truyền thống và bản sắc dân tộc. Song, cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Các sản phẩm, ấn phẩm của Spacespeakers sẽ xuất hiện trên hơn 100 chuyến bay của Vietnam Airlines trong thời gian sắp tới.

Trong bối cảnh đất nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Tổng giám đốc Vũ Hà Quân khẳng định, SpaceSpeakers Group sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh âm nhạc của mình và xa hơn nữa, tạo nên một hệ sinh thái toàn diện, phát triển nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, giải trí, giáo dục, kinh doanh…Bên cạnh đó, các dự án thiện nguyện vì cộng đồng cũng sẽ được 2 thương hiệu đẩy mạnh hợp tác triển khai, hướng tới các giá trị nhân đạo cốt lõi.

Đọc thêm
D-Infuture Bottom
Raver.vn