Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt Nam – Vietjet Air đã ra mắt bản remake bản nhạc đình đám Hello Vietnam theo phong cách Tropical House cực cuốn. Đây cũng là chiến dịch vừa quảng bá du lịch Việt Nam, vừa thu hút sự quan tâm lớn lao của cộng đồng âm nhạc điện tử Việt Nam.
“VIETNAM IS CALLING” là một câu chuyện kể về đất nước Việt Nam mình. Nếu Việt Nam là quê cha đất tổ, là niềm tự hào trong mỗi con người Việt, thì đối với mỗi du khách nước ngoài khi tới đây, dải đất hình chữ S ấy lại giống như một người bạn gần gũi, thân thiết, sẽ đánh thức và thổi bừng mọi giác quan du lịch trong mỗi người.
Xuyên suốt thời lượng hơn 3 phút, các bạn sẽ đắm chìm vào vẻ đẹp của Việt Nam, thổi bừng mọi giác quan du lịch trong tay bạn – với khung cảnh từ phong cảnh hùng vĩ ở Ninh Bình, những đường cong tuyệt đẹp của dòng sông uốn quanh, những thửa ruộng lúa chín trĩu cành, hay những cung đường hùng vĩ hòa mình vào núi non Tuyên Quang, và dải đất giáp biển có hình chữ S từ Nam chí Bắc.
Chưa dừng lại ở đó, những ẩm thực mang phong cách cổ truyền của Việt Nam cũng được xuất hiện trong clip – chắc chắn sẽ làm các tín đồ ẩm thực phải đứng ngồi không yên.
Người bạn Việt Nam ấy, được khắc hoạ bởi chính những người trẻ từ các quốc gia khác nhau qua những câu chuyện có thật của họ. Anh chàng người Pháp ngạc nhiên và ấn tượng trước vẻ đẹp của văn hóa, thiên nhiên, ẩm thực và con người. Bạn YouTuber người Hàn đã phải lòng đồ ăn Việt Nam.
Một Illustrator người Philippines lại chọn cách khắc hoạ thành phố này qua những bộ tranh vẽ nghệ thuật. Mỗi người đều có một lý do riêng để đến thăm và ở lại Việt Nam, nhưng đều có chung tình yêu với đất nước hình chữ S.
Mong rằng qua chiếc clip ngắn này, Vietjet có thể giới thiệu một Việt Nam tươi đẹp với bạn bè quốc tế. Với mạng bay rộng khắp khu vực, nhiều chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay thuận tiện và hàng trăm ngàn vé ưu đãi tiết kiệm, đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon trên độ cao 10.000 mét…